PHẦN MỀM HỌP KHÔNG GIẤY KBINET

Phần mềm họp không giấy sẽ góp phần rút ngắn thời gian và nâng cao chất lượng các phiên họp. Đồng thời tăng tính kịp thời, hiệu quả trong xử lý công việc, quản lý và điều hành của đơn vị.
Phần mềm họp không giấy cung cấp nhiều chức năng điều hành, quản lý và công tác được tích hợp trên cùng một giao diện, đơn giản dễ sử dụng. Hỗ trợ trên các thiết bị phổ biến hiện nay như: Desktop, Laptop, Mobile, Tablet.
Ngoài những tính năng họp điện tử, Phần mềm họp không giấy tờ tạo ra mội trường tương tác đa chiều và tức thời, giúp người dùng có thể chia sẻ thông tin, trao đổi và phản hồi dễ dàng; nhờ vậy, mọi vấn đề được xử lý nhanh chóng, minh bạch và hiệu quả.

TÍNH ƯU VIỆT CỦA PHẦN MỀM

  • Đơn giản, dễ sử dụng.
  • Cơ chế bảo mật thông tin và dữ liệu được thiết lập ở mức cao.
  • Sử dụng được cho hầu hết các thiết bị phổ biến hiện nay.
  • Hỗ trợ trên nền Webpage và Mobile App.
  • Phần mềm sử dụng công nghệ và kỹ thuật của Microsoft và Google.

TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM

01. Lịch họp
  • Cung cấp lịch họp đa dạng bao gồm lịch họp gần nhất, lịch họp cá nhân, lịch họp đơn vị.

  • Xem lịch họp với nhiều tùy chọn khác nhau.

  • Thông báo khi có lịch họp mới thông qua: Notification, tin nhắn(SMS).

Lịch họp
02. Chương trình họp
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về chương trình họp.

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về đại biểu, khách mời, số lượng tham dự, báo vắng,...

  • Báo tham dự, báo dự thay, vắng mặt ngay trên ứng dụng.

Chương trình họp
03. Sơ đồ phòng họp
  • Sơ đồ phòng họp được cập nhật tức thời, trực quan.

  • Tùy biến theo nhu cầu của từng đơn vị.

Sơ đồ phòng họp
04. Tài liệu họp
  • Phân loại tài liệu theo phiên họp, chủ đề họp.

  • Xem tài liệu các cuộc họp sắp diễn ra, đã diễn ra.

  • Lưu trữ tài liệu các cuộc họp để sử dụng về sau.

  • Quản lý tài liệu cá nhân phục vụ cho cuộc họp.

Tài liệu họp
05. Ghi chú
  • Ghi chú tương ứng với từng cuộc họp.

  • Ghi chú trên từng tài liệu của cuộc họp.

Ghi chú
06. Phát biểu
  • Đại biểu đăng ký phát biểu và tương tác với chủ tọa cuộc họp.

  • Điều phối phát biểu của đại biểu tham gia họp.

  • Kiểm soát nội dung phát biểu của đại biểu.

Phát biểu
07. Biểu quyết, lấy ý kiến
  • Hình thức biểu quyết, lấy ý kiến đa dạng.

  • Kết quả biểu quyết được ghi nhận và tổng hợp tức thời.

Biểu quyết, lấy ý kiến
08. Điều hành
  • Điều hành cuộc họp dễ dàng và thuận tiện.

  • Thông tin về cuộc họp được cung cấp đầy đủ và tức thời.

  • Tương tác với đại biểu nhanh và kịp thời.

Điều hành
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ