PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG LIG

Lig là Phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế rất đơn giản và tiện dụng, giúp khách hàng quản lý chi tiết tình hình kinh doanh, tình hình hàng hóa, công nợ và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.

TÍNH ƯU VIỆT CỦA PHẦN MỀM

Bán hàng ngay cả khi mất kết nối Internet
  • Một ưu thế vượt trội của phần mềm bán hàng LIG là bạn có thể bán hàng ngay cả khi kết nối internet bị gián đoạn. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm nếu máy chủ gặp sự cố hoặc kết nối internet bị mất trong quá trình bán hàng. Việc bán hàng của bạn vẫn diễn ra bình thường, mọi thông tin bán hàng sẽ được đồng bộ khi kết nối internet hoạt động trở lại.

Quản lý hàng hóa linh động.
Chủ động kiểm soát tồn kho hàng hóa
  • Có thể tra cứu tồn kho hàng hóa, hạn dùng sản phẩm theo các tiêu chí khác nhau. Từ đó, bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và kịp thời trong hoạt động kinh doanh của mình.

Quản lý hàng hóa linh động.
Tính tiền nhanh chóng bằng mã vạch
  • Phần mềm tính tiền bằng mã vạch nhanh chóng, tự động áp dụng khuyến mãi và tính tổng tiền khách phải trả.

Quản lý hàng hóa linh động.
Điều hành, quản lý bất kỳ nơi đâu
  • Dù ở bất cứ nơi đâu bạn vẫn luôn nắm được tình hình hoạt động của cửa hàng: hôm nay có đông khách không, tình hình bán hàng, doanh thu, lãi lỗ thế nào....

Quản lý hàng hóa linh động.

TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM

01. Quản lý hàng hóa
  • Quản lý hàng hóa linh động.

  • Kiểm kho nhanh chóng, chính xác.

  • Thiết lập giá nhanh chóng, thuận tiện.

  • Hỗ trợ cập nhật số liệu đầu kỳ nhanh.

Quản lý hàng hóa linh động.
02. Quản lý giao dịch
  • Quản lý đơn hàng mua.

  • Quản lý hoạt động nhập hàng mua.

  • Quản lý đơn hàng bán.

  • Quản lý hóa đơn bán hàng.

Quản lý đơn hàng mua.
03. Bán hàng
  • Thiết lập thêm điểm bán hàng trên hệ thống.

  • Tích hợp với đầu đọc barcode, máy in hóa đơn, két tiền,...

  • Cho phép bán hàng khi internet hoặc LAN gặp sự cố và hệ thống tự động đồng bộ dữ liệu sau khi có internet hoặc LAN.

Tích hợp với đầu đọc barcode, máy in hóa đơn, két tiền,...
04. Quản lý công nợ
  • Quản lý công nợ, thanh toán, lịch sử thanh toán của Khách hàng.

  • Quản lý công nợ, thanh toán, lịch sử thanh toán của Nhà cung cấp.

Quản lý công nợ, thanh toán, lịch sử thanh toán của Khách hàng.
05. Sổ quỹ
  • Theo dõi tình hình thu, chi của cửa hàng.

  • Tạo phiếu thu, chi tiền và theo dõi hoạt động thu chi.

  • Tổng hợp tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Tổng hợp tình hình kinh doanh của cửa hàng.
06. Báo cáo
  • Báo cáo tồn kho.

  • Báo cáo chi tiết thẻ kho.

  • Báo cáo hạn dùng sản phẩm.

  • Báo cáo bán hàng.

  • Báo cáo lãi lỗ.

Báo cáo tồn kho.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ